CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM KHÓA FANXIPAN

 I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Chính sách bảo hành và thời gian bảo hành theo quy định của từng sản phẩm.
  2. Phương thức bảo hành:
    • Đối với hỏng hóc về phần điện tử sẽ thay thế hoàn toàn linh kiện chính hãng mới.
    • Đối với các hỏng hóc không liên quan đến phần điện tử, tùy theo tình hình thực tế mà có thể đổi sản phẩm khác.
    • Trong thời gian chờ đợi sửa chữa chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự để quý khách dùng tạm.

 II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Điều kiện được bảo hành miễn phí:
    • Sản phẩm được mua tại Fanxipan Việt Nam hoặc do Fanxipan Việt Nam cung cấp, phân phối và đang trong thời hạn bảo hành căn cứ theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành.
    • Tem bảo hành không bị bong, mòn, rách nát, tẩy xóa hoặc có hiện tượng thay đổi, sửa chữa.
    • Các trục trặc hoặc hỏng hóc được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn cả về hình dạng lẫn công năng ban đầu, không có dấu hiệu va đập, móp méo, đứt gãy, ngâm nước hoặc bất kỳ yếu tố có chủ đích nào khác.
    • Nếu các nguyên nhân hỏng hóc được xác định không phải do lỗi của nhà sản xuất, Fanxipan Việt Nam vẫn sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế có tính phí.
2. Trường hợp không được bảo hành miễn phí:
    • Sản phẩm không được mua từ Fanxipan Việt Nam hoặc không phải do Fanxipan Việt Nam cung cấp, phân phối (không có tem, logo, nhãn mác, hóa đơn mua bán hoặc phiếu xuất kho của công ty).
    • Tem bảo hành, tem mã vạch bị cạo sửa, mất chữ hoặc không còn nguyên vẹn.
    • Sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm bị hư hại, sử dụng không đúng cách hoặc tác động có chủ đích, bao gồm các lỗi: chập, cháy, nổ, ngâm nước, va đập (gãy, vỡ, cong, vênh, móp, méo…), chọc ngoáy hoặc sửa chữa tại một bên thứ ba không phải Fanxipan Việt Nam hoặc không được Fanxipan Việt Nam ủy quyền, chứng nhận.
    • Các sản phẩm sử dụng không đúng với mục đích thiết kế của sản phẩm.
    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

 III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  1. Khi có sự cố quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành.
  2. Hỗ trợ bảo hành tại nhà đối với khu vực Hà Nội.
  3. Thời gian bảo hành tại nhà không quá 4 giờ. Trong trường hợp cần xử lý lâu hơn, khách hàng được sử dụng sản phẩm thay thế trong thời gian sửa chữa.
  4. Đối với khu vực ngoài Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Fanxipan Việt Nam.

    Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp về dịch vụ bảo hành của Fanxipan Việt nam, vui lòng liên hệ thông qua địa chỉ email: support@fanxipan.com.vn để được giải đáp và biết thêm chi tiết.